Sao

Á Khôi Kim Dung chuẩn bị chu đáo chương trình Mini Show 10-04-2024

Á khôi Kim Dung người con đến từ Phú Thọ, mảnh đất tổ cội nguồn của Việt Nam. Cô đã chu đáo chuẩn bị cho mình một chương trình mini show hoành tráng diễn ra vào tối 10/4/2024  với sự xuất hiện của Nghệ sĩ nổi tiếng Quang Tèo cùng nhiều ca nghệ sĩ khác. Chúng tôi đã nhận thấy được  sức hút của chương trình qua những lượt chia sẻ ,lượt bình luận từ fan hâm mộ.

Khi người đẹp phủ kín lịch diễn,không có nhiều thời gian cho mọi người và cá nhân thì  ắt hẳn để thành công mini show này Á Khôi Kim Dung không thể nào quên sự hỗ trợ chu đáo trong công việc của người trợ lý đắc lực - anh Nguyễn Hoàng Long. Anh được nhắc tới vai trò là người trợ lý luôn đồng hành cho Kim Dung trong con đường kinh doanh. Ngoài ra anh Hoàng Long còn có vai trò lái xe riêng cho Á Khôi Kim Dung mỗi khi cô nàng đi công tác tại các sự kiện khắp mọi miền đất nước.

Kim Dung thường xuyên chia sẻ những khoảng khắc sôi động tích cực trên trang cá nhân của mình. Cô được khán giả biết tới sau khi cô đăng quang Á khôi 2023, cô sở hữu cho mình không chỉ nhan sắc mà còn trí tuệ. Bằng tuổi cô chúng tôi thấy hiếm ai được như cô vừa có nghệ thuật viết lách lại vừa đam mê và thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

Cô chính là mẫu hình phụ nữ lý tưởng nhiều cô gái khác phải ghen tỵ nể phục. Gần đây cô chia sẻ với tất cả mọi người về sự thay đổi trợ lý, Kim Dung luôn quan tâm đến trợ lý và nhân viên bằng cách gửi quà mừng trong ngày sinh nhật hay dịp lễ Tết, món quà có ý nghĩa về tinh thần và tri ân những đóng góp của người trợ lý luôn hết mình hỗ trợ người đẹp .

Kim Dung là mẫu người chu toàn cho mình về quan điểm lối sống và phong cách nên cô lựa chọn cho mình người trợ lý vô cùng kỹ càng. Người trợ lý không đơn giản là có kỹ năng lái xe bình thường mà  phải có kỹ năng giao tiếp và ngoại hình...  Vì vậy chúng tôi tin rằng người yêu hay chồng cô sau này sẽ là người rất là tuyệt vời mới có thể lọt vào mắt của người đẹp Kim Dung.

 

Mini show Kim Dung – Spa Beauty tổ chức ngày 10.04.2024 tại Bắc Ninh

Thời gian gần đây Á khôi liên tục nhận được các lời mời trở thành đại sứ hay ban giám khảo, gần đây nhất là chương trình họp báo của NSƯT Kim Tiểu Long diễn ra tại TPHCM . Và ban giám khảo Chương trình Sắc việt sẽ diễn ra tại thủ đô Hà Nội.  

 

Kim Dung tham gia họp báo phim ca nhạc tại TP.HCM

Với lượng công việc phủ dày đặc nhưng bên cạnh cô luôn có người trợ lý sắp xếp hợp lý, khoa học về thời gian trong công việc cũng như cô luôn hoàn thành chu đáo nên cô nàng đang sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ và người theo dõi rất cao trên mạng xã hội.

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc và luôn mang phong cách quý phái trên sân khấu, nhưng chúng ta đâu đó vẫn bắt gặp được Á khôi Kim Dung rất đời thường trong buổi dã ngoại với Văn phòng bảo hiểm AIA qua lời mời từ phía văn phòng .Cô không ngại ngùng hòa mình vào buổi dã ngoại vui vẻ bên các đồng đội AIA, cùng chia sẻ niềm vui bên bạn bè.

 

Hình ảnh chuyến dã ngoại của Kim Dung và Văn Phòng Bảo Hiểm AIA Hải Dương 2 ( Sưu tầm).

Chúng ta cùng chúc mừng cho Kim Dung thành công trong chương trình mini show ngày 10/04/2024  và chúc người đẹp luôn thành công , tỏa sáng trên con đường nghệ thuật và kinh doanh.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Hoa Hậu Bạc Kim Oanh Sải Bước Trên Sàn Catwalk Tại Sự Kiện “ Dấu Ấn Việt Nam” 9 Fashion Show"

Sự kiện ra mắt tập thơ “Ru tình” của thi sĩ Trang Viên

“ÂM NHẠC LÀ CUỘC SỐNG CỦA TÔI, KHI HÁT TÔI CẢM THẤY MÌNH ĐƯỢC SỐNG TRỌN VẸN VỚI ĐAM MÊ” - VŨ ANH THƯ

NGƯỜI ĐẸP TUỔI TEEN BAYAR BAYASGALAN ĐẠI DIỆN MÔNG CỔ TẠI MISS TEEN ECO TOURISM GLOBAL

Ca sĩ Ngọc Châu - Hành trình truyền cảm hứng từ tình yêu Âm nhạc

Doanh nhân Lê Thị Oanh là ai?

Top 5 xuất sắc nhất của Miss Yogi Sống Khỏe toàn quốc 2024, Người đẹp áo dài gọi tên Vũ Phương Thảo

NGUYỄN THỊ MAI – NGƯỜI ĐẸP TRI THỨC CỦA MISS YOGI SỐNG KHỎE 2024

CHUYÊN GIA MAKE UP VIỆT NGUYỄN CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG BẰNG TÀI NĂNG VÀ SỰ TẬN TÂM

Jethro Asia Sulayao - Khẳng định vị trí của mình từng ngày trong lĩnh vực thời trang nghệ thuật với danh hiệu “Bậc thầy catwalk”