Showbiz

Bật mí những “chân dài nhí” oanh tạc sàn diễn BeAmodel 2023

BeAmodel 2023 – Sự kiện giải trí, show diễn đẳng cấp nhất mùa hè của Anna Entertaiment đã chính thức trở lại. Năm nay những gương mặt nào sẽ đại diễn cho “Bữa tiệc hoàng gia” hoành tráng này.

Là đơn vị đào tạo người mẫu, đặc biệt là mẫu nhí, mẫu teen hàng đầu Thái Bình, AnnaEntertaiment cũng sở hữu các show diễn độc quyền đăng cấp và BeAmodel là một trong số đó.

Với sự đầu tư kỹ lưỡng, chỉn chu và tỉ mỉ cho sự kiện hoành tráng này nên ngay khi có thông báo tìm kiếm các các nhấn tố nổi bật sẽ làm “gương mặt đại diện” cho “Bữa tiệc Hoàng gia” năm nay đã có hàng trăm thí sinh ứng tuyển. 3 trong 15 “gương mặt đại diện” cho BeAmodel 2023 cũng được nhà AnnaEntertaimmet bật mí:

Hoàng Thu Hà (Hannah Thu Hà)

 

Sinh năm 2014, chỉ mới 9 tuổi nhưng Thu Hà đã đạt thành tích cao và tham gia nhiều chương trình nghệ thuật trong và ngoài tỉnh Thái Bình như Be A Model 2022, Festival VHNT TNNĐ Unesco tòan quốc mở rộng lần 1 năm 2022, Chào hè - Cung văn hóa thiếu nhi Thái Bình 2022, Chương trình Tết Việt của Đài truyền hình Thái Bình 2023, Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi VN 2023 tại Học viện múa Việt Nam, Khai mạc hoạt động hè 2023 của Cung văn hoá thiếu nhi Thái Bình, Chương trình chào mừng hè của Tỉnh đoàn thanh thiếu niên Thái Bình 2023. Xuất sắc dành Huy chương bạc Mẫu Nhí cuộc thi Sao Việt Tỏa Sáng 2022 và Tài năng nhí xuất sắc 2022 VYA

 

Ấn tượng với các bộ môn nghệ thuật ở Anna Entertainment giúp bản thân phát triển thể chất, bộc lộ năng khiếu rèn luyện tư duy, kỹ năng sống, Thu Hà đã đăng ký theo học các lớp Model chuyên sâu, nhảy sexy dance, nhảy đường phố, nhảy tiktok…..

“Được sự chỉ dạy tận tình và động viên của cô Anna Giang Phạm, từ một cô bé mũm mĩm 9 tuổi  mới theo học lớp Catwalk cơ bản một thời gian ngắn, con đã mạnh dạn đăng kí thi Sao Việt toả sáng năm 2022. Mặc dù còn nhiều rụt rè, bỡ ngỡ khi tham gia một cuộc thi lớn, đứng trên 1 sân khấu hoành tráng nhưng với tinh thần là một chiến binh nhà Anna Entertainment, con đã chiến thắng được chính bản thân mình đồng thời đạt được Giải bạc Mẫu nhí cuộc thi Sao Việt toả sáng năm 2022. Từ đó được vinh dự là 1 trong 3 bạn Model nhí tại công ty Anna Entertainment nhận cúp vinh danh Việt Nam Young Art Awards 2022” – Thu Hà hào hứng chia sẻ về những kỷ niệm và thành tích đáng nhớ của mình khi là một học viên của Anna Entertaiment.

Hào hứng, hồi hộp nhưng cũng chuẩn bị sẵn sàng càn quét trên sàn runway của BeAmodel 2023 lần này, Thu Hà cho biết: Con mong muốn BeAModel 2023 sẽ là một chương trình nghệ thuật hoành tráng, ấn tượng, thu hút được nhiều sự quan tâm của mọi người. Các tiết mục nghệ thuật giúp khuấy động không khí náo nhiệt, sôi động đồng thời cũng là món quà tinh thần, lời cảm ơn dành tặng khách mời- những người luôn đồng hành và yêu mến Anna Entertainment. Từ đó thu hút được sự quan tâm của công chúng nhiều hơn, biết đến Anna Entertainment nhiều hơn, làm tiền đề cho BeAModel những năm sau hoành tráng, chỉnh chu và chuyên nghiệp hơn nữa.


Nguyễn Huyền My ( Hanna My)

 

 Chỉ mới 5 tuổi Huyền My đã là mẫu nhí được rất nhiều show diễn trong và ngoài tỉnh lựa chọn như BeAmodel 2022, chương trình “Tết Việt” 2022 của đài Truyền hình Thái Bình, Huy chương Vàng giải đồng diễn khiêu vũ thể thao tỉnh Thái Bình năm 2022, Chương trình Văn hoá nghệ thuật thiếu niên nhi đồng UNESCO toàn quốc lần thứ nhất 2022, Chương trình Chào Hè do trung tâm thanh thiếu niên Thái Bình tổ chức, Chương trình khai mạc hè 2023 do Cung thiếu nhi Thái Bình tổ chức…

Huyền My đang theo học catwalk cơ bản, nhảy tiktok, nhảy sexy dance tại Anna Entertainment bởi con thích được đứng trên sân khấu, rèn luyện sự tự tin trước đám đông, được thể hiện bản thân và toả sáng.

Kỷ niệm đáng nhớ nhất tại Anna Entertaiment của Huyền My là khi lần đầu tiên được tham gia show biểu diễn thời trang BeAmodel 2022 – một chương trình hoành tráng và tâm huyết của Công ty Anna Entertainment và cô Anna Giang Phạm.  

 

Đến với BeAModel2023 năm nay, Huyền My mong được cùng cô Annna và các bạn thể hiện tài năng, toả sáng trên sân khấu. Em cũng gửi lời cảm ơn Công ty Anna Entertainment và cô Giang đã cho con những trải nhiệm tuyệt vời trong học tập cũng như trong các chương trình. Chúc cô Giang và công ty Anna Entertainment ngày 1 phát triển, đào tạo những người mẫu siêu đỉnh; những dance tài năng. Chúc cho BeAModel2023 thành công rực rỡ.

Phạm Minh Thúy ( Mắm)

 

Một trong những “gương mặt đại diện” nhỏ tuổi nhất của BeAmodel 2023, nhưng Minh Thuý đã quen mặt tại các show diễn lớn nhỏ như  BeAmodel 2022 , Văn hóa nghệ thuật thiếu niên nhi đồng UNESCO toàn quốc lần thứ nhất 2022, Chương trình Tết Việt 2022, Liên hoan nghệ thuật thiếu nhi Việt Nam; Chào hè Cung thiếu nhi Thái Bình 2023; Chào hè 2023 tại Cômg viên nước Party night 2022 party 2023của Anna Entertainment;…

Cô gái nhỏ đã theo học môn Tik tok, nhảy dance, catwalk nâng cao, nhảy đường phố, catwalk Dạ Hội và Áo Dài Chuyên Sâu tại Anna Entertaiment.

Lý do tham gia nghệ thuật là con có niềm đam mê với các môn học ,nó giúp con trở nên tự tin và mạnh dạn thể hiện chính mình, có thể tự xử lý tình huống trước đám đông và trở nên duyên dáng hơn trước mặt mọi người. Ngoài ra con có thể rèn luyện sự dẻo dai và biết cách hòa nhập với tập thể.

Ước mơ của Minh Thuý là được tỏa sáng trên sân khấu dưới sự dẫn dắt tận tình của cô Anna Giang cùng sự cố gắng của con sẽ thực hiện và hoàn thành ước mơ đó vào hơn và xa hơ. Mong muốn gắn kết với gia đình Anna Entertainment lâu dài hơn, năm 2023 được giao lưu nhiều show diễn dưới sự hướng dẫn của cô Anna Giang con được cháy hết mình cùng câc thầy cô,các chị và các bạn cùng những trải nghiệm tuyệt vời.con sẽ cố gắng thật nhiều để cùng gia đình Anna entertainment hoàn thiện tốt hơn

Một lời chúc của Minh Thuý tới show diễn năm nay: Chúc BeAModel 2023 thật tỏa sáng và thành công rực rỡ.Chúc công ty Anna Entertainment ngày càng phát triển lớn mạnh hơn,vươn xa hơn và dẫn dắt các bạn nhỏ thể hiển hết tài năng,cháy hết mình và chắp cánh ước mơ cho nhiều mầm non nhí.

Cùng chuyên mục

XuKa Bảo Châu – Minh chứng cho câu “Tài không cần đợi tuổi”

Hot girl Ngọc Thảo khoe vòng eo nhỏ xíu khiến ai nấy đều không thể rời mắt

Buồn như ‘Cung tỏa tâm ngọc’: Dàn diễn viễn chính năm nào nay đều đã 'đường ai nấy đi"

Diễn viên Hữu Tín là ai? Quán quân Cười Xuyên Việt 2016, từng là thiếu gia bất động sản vươn lên từ lụi bại

Dàn phù dâu, phù rể cực phẩm tại đám cưới Minh Hằng

Những ái nữ giỏi giang xinh đẹp của biên tập viên, MC VTV

'Tình cũ Trấn Thành' khoe ảnh táo bạo nơi trời Tây

Vẻ 'ngố tàu' của mỹ nam mỹ nữ mới vào nghề: Trấn Thành trẻ măng, Lan Ngọc khó nhận ra

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu lùm lùm, bật mí thú vị về nửa kia

Con trai 16 tuổi của Lam Trường với vợ cũ cao lớn vượt trội, gương mặt giống hệt bố