Showbiz

“Những đứa trẻ đường phố” - Dự án phim thiếu nhi nổi bật hè 2024

Tháng 5 tới cũng là lúc mùa hè đang đến gần hơn, lúc này thị trường phim thiếu nhi chiếu mạng đang bắt đầu nóng trở lại với những dự án phim đặc sắc vô cùng sôi động. Nổi bật nhất hè này không thể không nhắc tới đó là dự án phim “Những đứa trẻ đường phố” do Networks Điền Quân cùng POPS đồng hành với Trung tâm Kids Film thực hiện.

Dự án phim “Những đứa trẻ đường phố”

Mùa hè luôn là thời gian vui vẻ của trẻ em nhưng cũng là khoảng thời gian đầy lo lắng của các bậc phụ huynh. Bởi vì, lúc này, cha mẹ cần phải tìm các chương trình bổ ích để con có thể thoải mái giải trí vui vẻ mà vẫn có được những bài học quý báu. Hiểu được điều đó, mùa hè năm 2024, Series phim thiếu nhi chiếu mạng đã được ra mắt để phục vụ một kỳ nghỉ hè bổ ích cho các bé.

Công ty Điền Quân nổi tiếng với các series phim chiếu mạng dành cho thiếu nhi như Thần tượng tương lai, Biệt tài tí hon, Gia đình thông thái… Các chương trình do Điền Quân thực hiện đều gây tiếng vang lớn vì nội dung thú vị và đầy bổ ích, mang tính giáo dục cao. Cùng với đó, POPS Kids là kênh giải trí dành cho thiếu nhi nổi tiếng với các video phim, hoạt hình, ca nhạc và các chương trình giáo dục cho trẻ nhận được rất nhiều sự yêu mến của các bạn nhỏ.

Dự án phim “Những đứa trẻ đường phố” là một Series phim dài tập sẽ được trình chiếu vào hè năm 2024. Đây là một dự án dành cho thiếu nhi được phát hành trên Networks Điền Quân Official và Pops. Cùng với đó, phim cũng được chiếu công khai trên kênh Tiktok của Công ty Truyền thông Pops. Dự án nổi bật này được lên ý tưởng và điều hành sản xuất bởi Công ty Kids Film.

Nội dung chính của Series phim “Những đứa trẻ đường phố” xoay quanh câu chuyện của 3 đứa trẻ bụi đời với những hoàn cảnh khác nhau nhưng vô tình gặp và rồi nương tựa nhau sống qua ngày. Với hoàn cảnh sống lang thang, 3 đứa trẻ dù vô cùng đáng thương như có người lành lặn thì phải nhặt ve chai, người chân bị què thì phải bán vé số để kiếm sống. Tuy vậy, 3 đứa trẻ vẫn giữ được sự lương thiện vốn có. Đặc biệt do một lần lang thang gặp phải sự cố mà đã gặp được Bình và Nhật. Họ đã thành lập nhóm 5 người chuyên đi giúp đỡ người khác.

Nội dung xoay quanh câu chuyện của những đứa trẻ bụi đời nhưng mang lại rất nhiều ý nghĩa. Đó là ý nghĩa về giá trị của hạnh phúc gia đình, ý nghĩa về sự hồn nhiên và tấm lòng lương thiện của trẻ em. Tuy thiếu hụt của tình yêu thương, gặp nhiều bất hạnh từ cuộc sống vất vả từ nhỏ nhưng các em vẫn sống vô cùng thiện lương, cố gắng trở thành người có ích cho xã hội. Bộ phim mang tới cho người xem trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc. Đó là cảm xúc vui vẻ khi nhìn những đứa trẻ hồn nhiên, ngây thơ, xúc động khi thấy hoàn cảnh khó khăn còn gặp nhiều trắc trở của các em bé yếu ớt.

"Tuy đây chỉ là Series phim thiếu nhi chiếu mạng nhưng ê-kíp sản xuất cũng luôn cài cắm nhiều bài học cuộc sống vào đó. Các nội dung khá trực quan, gần gũi, hướng đến đối tượng khán giả nhỏ tuổi. Với vai trò là đạo diễn và biên kịch, Kids Film muốn tạo ra một bộ phim nhiều ý nghĩa, mang lại trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc cho các em thiếu nhi." - Giám đốc Trung tâm Kids Film chia sẻ.

Với kịch bản được xây dựng chi tiết, từng tuyến nội dung đều được thực hiện chỉn chu, logic, Series phim “Những đứa trẻ đường phố” là dự án phim được Công ty Kids Film nghiêm túc đầu tư và thực hiện. Hiện tại, phim đã được ghi hình 30 tập phim ngắn và đang được trình chiếu hàng ngày trên các kênh truyền thông của Điền Quân và Pops.

Chuẩn bị 1 phân đoạn trong seri phim Những đứa trẻ đường phố

Dự án phim này nhận được rất nhiều sự quan tâm và chú ý của trẻ em và các bậc phụ huynh trên toàn quốc. Mỗi tập phim đăng tải đều được gần 50k lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Dự báo rằng, “Những đứa trẻ đường phố” sẽ là Series phim đặc sắc, bổ ích nhất hè năm 2024.

Những diễn viên nhí nổi bật

Nhắc tới sự thành công của dự án phim lần này không thể bỏ qua vai trò quan trọng của các diễn viên nhí. Nhờ vào sự chuyên nghiệp, khả năng diễn xuất tài tình được đào tạo bài bản, các em đã dễ dàng hóa thân vào nhân vật và thực hiện trọn vẹn vai diễn của mình, lấy đi không ít nước mắt của người xem.

Minh Nhật và các bạn cùng đọc kịch bản

Dàn diễn viên nhí đã góp mặt trong Series phim, mang tới sự thành công cho dự án lần này đó là bé Thiên Mẫn, bé Minh Châu, bé Hải Vân, bé Sao Khuê cùng bé Minh Nhật. Các em đều là các diễn viên nhí xuất sắc được đào tạo diễn xuất tại khóa học Diễn Viên Nhí của Trung tâm đào tạo Kids Film.

Các bé đang trong set quay

Không chỉ là những diễn viên nhí tài năng, các bé còn là những đứa trẻ đa tài với nhiều năng khiếu đặc biệt như hát, đàn, nhảy, catwalk. Với bất kỳ hoạt động nào, các con đều vô cùng nghiêm túc và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Hải Vân và Thiên mẫn

Minh Châu và Sao Khuê

Sau dự án phim “Những đứa trẻ đường phố”, Kids Film đang bắt tay vào sản xuất nhiều series phim khác để tạo sân chơi cho các diễn viên nhí tài năng được thỏa sức tung bay và thể hiện chính mình. Kids Film luôn hy vọng, với mỗi dự án được đồng hành và tham gia, các con sẽ có thêm bài học bổ ích, kinh nghiệm quý báu và đặc biệt hơn là cơ hội trau dồi và phát huy toàn bộ khả năng của mình.

Năm 2024, Kids Film sẽ tập trung phát triển nhiều hơn những dự án hỗ trợ các diễn viên nhí tài năng tốt nghiệp từ các khóa đào tạo của công ty. Trong đó, việc phát huy toàn vẹn khả năng, giúp các con có thêm cơ hội phát triển năng khiếu là điều mà Kids Film hướng tới và kỳ vọng đạt được.

 

Cùng chuyên mục

TỎA SÁNG TẠI “KỲ TÀI LỘ DIỆN 2024” ẢO THUẬT GIA ĐỨC ANH CHIA SẺ – “ẢO THUẬT GIÚP MỌI LỜI NÓI DỐI CÓ THỂ THÀNH SỰ THẬT”

Hot girl Ngọc Thảo khoe vòng eo nhỏ xíu khiến ai nấy đều không thể rời mắt

Buồn như ‘Cung tỏa tâm ngọc’: Dàn diễn viễn chính năm nào nay đều đã 'đường ai nấy đi"

Diễn viên Hữu Tín là ai? Quán quân Cười Xuyên Việt 2016, từng là thiếu gia bất động sản vươn lên từ lụi bại

Dàn phù dâu, phù rể cực phẩm tại đám cưới Minh Hằng

Những ái nữ giỏi giang xinh đẹp của biên tập viên, MC VTV

'Tình cũ Trấn Thành' khoe ảnh táo bạo nơi trời Tây

Vẻ 'ngố tàu' của mỹ nam mỹ nữ mới vào nghề: Trấn Thành trẻ măng, Lan Ngọc khó nhận ra

Phạm Quỳnh Anh khoe bụng bầu lùm lùm, bật mí thú vị về nửa kia

Con trai 16 tuổi của Lam Trường với vợ cũ cao lớn vượt trội, gương mặt giống hệt bố