Kinh doanh

PHAN NGỌC LUÂN VINH DỰ TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM 2024

Trở lại làng giải trí Việt thời gian gần đây, Phan Ngọc Luân đồng hành cùng nhiều cuộc thi nhan sắc đáng chú ý. Nam ca sĩ bất ngờ công bố thông tin trở thành Đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024.

Xuất hiện gần nhất trong sự kiện họp báo với vai trò ca sĩ, Phan Ngọc Luân ngay lập tức tạo được ấn tượng với công chúng khi diện trang phục áo dài đỏ nổi bật cùng giọng hát nội lực.

Tiếp tục những hoạt động nghệ thuật trong mùa Lễ hội cuối năm và đầu năm mới, Phan Ngọc Luân bất ngờ thông báo vinh dự trở thành Đại sứ cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024. Được biết đây là cuộc thi mà người thầy của nam ca sĩ - “Phù thuỷ sắc đẹp” Hoàng Ngọc Sự đảm nhận cương vị Chủ tịch - Trưởng Ban giám khảo.

“Tôi cảm thấy rất vinh dự khi trở thành đại sứ của cuộc thi Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2024, với tôi đây là cơ hội để được đồng hành và lan tỏa những giá trí, thông điệp ý nghĩa mà cuộc thi đến cộng đồng. Bên cạnh đó, tôi mong Ban giám khảo sẽ tìm được cô gái xứng đáng nhất, đạt đủ các tiêu chí, không chỉ có vẻ đẹp hình thể, tài năng, trình độ học vấn cao mà còn là người có đạo Đức trí tuệ có lòng nhân ái yêu nước và sẵn sàng bảo vệ chung tay chia sẻ yêu thương.” - Ca sĩ Phan Ngọc Luân chia sẻ thêm.

Nam ca sĩ cho biết, những hoạt động nghệ thuật gần đây mà anh tham gia gần đây đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, với mong muốn khán giả sẽ nhận thấy sự chỉn chu, chuyên nghiệp và ghi được dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. Phan Ngọc Luân hy vọng rằng, thời gian tới, người hâm mộ sẽ tiếp tục đồng hành, ủng hộ anh trong các hoạt động và dự án mới. Nam ca sĩ cũng không quên dành sự tri ân đến những khán giả đã luôn yêu thương và ủng hộ anh trong nhiều năm qua.

Phan Ngọc Luân sinh năm 1988 trong một xóm nghèo tại đất mũi Cà Mau. Nam ca sĩ theo mẹ kiếm sống, không có sự chăm sóc từ cha, cha của anh thích bạn bè với rượu chè và những người đàn bà khác ngoài xã hội. Năm lớp 10, cha mẹ Ngọc Luân quyết định ly dị, nam ca sĩ theo mẹ và em trai lên Sài Gòn. Những tháng đầu tiên ở Sài Gòn, 3 mẹ con Ngọc Luân ngủ vỉa hè, dưới mái hiên được quây bạt tạm bợ. Mẹ Ngọc Luân rửa bát thuê để kiếm tiền nuôi 2 anh em nam ca sĩ. Nhiều nguồn tin cho biết, nam ca sĩ từng làm nghề lái xe tải ở chợ đầu mối để kiếm sống.

 
Cùng chuyên mục

Thẩm mỹ viện Thảo Xinh: Tiên phong trong chuyển giao công nghệ phun xăm thẩm mỹ hiện đại

Hàng hóa tiêu dùng thiết yếu tiếp tục đà tăng giá

BSC dự báo lợi nhuận sau thuế một doanh nghiệp cá tra tăng gấp hơn 5 lần trong năm 2022

Thanh toán không tiền mặt vẫn 'bùng nổ' sau đại dịch

Nhận định chứng khoán phái sinh phiên 15/6: Tiềm ẩn áp lực bán lớn khi VN30-Index tiến gần vùng cản 1.285 điểm

Giá bitcoin lao dốc gây khó khăn cho nhà đầu tư

Kết quả Vietlott Power 6/55 ngày 14/6: Jackpot giá trị hơn 92,2 tỷ đồng hụt chủ

Ngân hàng Agribank gần đây - Danh sách Chi nhánh/PGD tại Sài Gòn

Liệu ông Powell có thể giải cứu nền kinh tế Mỹ như 'người hùng chống lạm phát' Paul Volcker?

Ngân hàng Agribank gần đây - Danh sách chi nhánh/PGD tại Cần Thơ