Showbiz

QUANG ANH RHYDER - TRẺ TRUNG, NỔI BẬT HÁT “XINH TƯƠI VIỆT NAM” CÙNG DÀN THÍ SINH HOA HẬU SINH VIÊN HÒA BÌNH VIỆT NAM 2024

Quang Anh Rhyder hát Xinh tươi Việt Nam, trình diễn cùng dàn thí sinh diện trang phục áo dài duyên dáng, nổi bật và thu hút tại Họp báo Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam. Sự kiện còn có nhiều cái tên nổi bật tham dự như Hoa hậu Đền Hùng Giáng Mi, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Hoa Hậu Ngọc Châu, “Phù thuỷ sắc đẹp” - Hoàng Ngọc Sự, Ca sĩ Phan Ngọc Luân…

Sự kiện Họp báo Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam vừa được tổ chức tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều nhân vật nổi tiếng, đình đám của giới Giải trí Việt như Hoa hậu Đền Hùng - Giáng Mi, Hoa hậu Hoàn vũ Ngọc Châu, Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương, Chuyên gia sắc đẹp Hoàng Ngọc Sự, Ca sĩ Phan Ngọc Luân…

Trong đó, cái tên nổi bật nhận được sự quan tâm rất lớn đó chính là Quang Anh Rhyder - Chàng ca sĩ, rapper trẻ tuổi, tài năng bước ra từ hai cuộc thi âm nhạc danh tiếng là The Voice Kids và Rap Việt…

Đúng với phong cách mà mình hướng đến là sự trẻ trung, năng động, cá tính và tạo được điểm nhấn riêng, Quang Anh Rhyder đã chọn cho mình outfit đơn giản nhưng vẫn tạo được sự thu hút nhờ mái tóc nổi bật. Xuất hiện lần này, Quang Anh Rhyder đảm nhận vai trò ca sĩ trong sự kiện họp báo Công bố cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Hòa bình Việt Nam.

Nhằm hướng đến thông điệp chính của chương trình, nam ca sĩ GenZ đã mang đến ca khúc Xinh tươi Việt Nam. Phần trình diễn của Quang Anh Rhyder càng trở nên đặc sắc hơn khi có sự kết hợp cùng các thí sinh của cuộc thi trong tà áo dài truyền thống. Tất cả đã tạo nên một tiết mục ấn tượng và cũng là một trong những điểm nổi bật của sự kiện.

Nam ca sĩ chụp ảnh cùng “Chuyên gia đào tạo sắc đẹp hàng đầu” - Hoàng Ngọc Sự

Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam 2024 được tổ chức theo giấy phép số 1983/SVHTT-QLVH&DSVH do UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu ký ngày 26.7.2023. Cuộc thi do Công ty TPA Entertainment tổ chức. Cuộc thi nhằm tạo ra sân chơi cho nữ sinh viên kết nối, giao lưu, học hỏi và hoàn thiện bản thân. Đồng thời, tôn vinh lòng nhân ái, lòng yêu nước và quảng bá văn hoá – di sản của Việt Nam thông qua các hoạt động ý nghĩa, nhân văn giúp thế hệ sinh viên luôn tự hào và biết ơn lịch sử, các anh hùng dân tộc đã ngã xuống để bảo vệ hòa bình Việt Nam.

BTC cuộc thi cho hay, các thí sinh tham gia đều phải có thẻ sinh viên và có độ tuổi từ 18 - 25 tuổi. Các nữ sinh không chỉ xinh đẹp mà còn phải có trí tuệ, đạo đức tốt, kết quả học tập tốt và luôn mang tinh thần yêu dân tộc, sẵn sàng bảo vệ chủ quyền biển đảo quê hương đất nước.

Ngoài những thành viên Ban tổ chức, chỉ đạo uy tín có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giáo dục, kinh tế, nghiên cứu, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My cũng trở thành Trưởng ban giám khảo cuộc thi. Bên cạnh đó, Hoa hậu Ngọc Châu cũng được tin tưởng đảm nhiệm vai trò Thành viên Ban giám khảo giúp tìm ra người đẹp xứng đáng với ngôi vị cao quý.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm các nữ sinh viên xinh đẹp, trí tuệ, bản lĩnh, nhân ái để trở thành các đại sứ truyền cảm hứng cho sinh viên Việt Nam về lối sống tích cực, sống có ước mơ hoài bão, sống với lòng biết ơn và khát vọng tuổi trẻ. Ngoài ra, cuộc thi còn tạo ra các diễn đàn kết nối giữa sinh viên và các tổ chức, doanh nghiệp giúp sinh viên định hướng tương lai, khởi nghiệp thành công khi rời khỏi ghế nhà trường.

Thông qua cuộc thi, ban tổ chức còn tìm chọn những gương mặt tiêu biểu, đầy nhiệt huyết tình yêu thương để đại diện cho “Quỹ sinh viên nhân ái” thực hiện sứ mệnh giúp đỡ các sinh viên nghèo vượt khó, “không để sự nghèo đói, khó khăn làm cản trở ước mơ thành công của các thế hệ sinh viên Việt Nam”.

Vòng bán kết và chung kết cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 4/2024 tại TP Bà Rịa và Vũng Tàu. Trong đêm chung kết, thí sinh trở thành tân Hoa hậu sinh viên Hòa bình Việt Nam sẽ nhận được vương miện, chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ, phần thưởng và tiền mặt với tổng giá trị là 2 tỷ đồng. Á hậu 1 và Á hậu 2 cũng nhận được vương miện, giấy chứng nhận, phần quà của nhà tài trợ và phần thưởng tiền mặt với tổng giá trị lần lượt là 1 tỷ đồng và 500 triệu đồng cho mỗi danh hiệu.

Bên cạnh đó còn có các danh hiệu khác như Người đẹp nhân ái, Người đẹp môi trường, Người đẹp biển, Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp thời trang, Người đẹp ảnh, Người đẹp có làn da đẹp nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp có nụ cười đẹp nhất với phần thưởng là giấy chứng nhận, quà tặng và tiền mặt với tổng giá trị 50 triệu đồng mỗi giải.

 

 

 

 

Cùng chuyên mục

Ca sĩ hải ngoại Thế Sơn với giọng ca đầy truyền cảm

Khoảnh khắc Á hoàng 1 Nữ hoàng Yogi Sống Khỏe 2024 gọi tên Yogi Trần Thị Thùy Liên

HOÀNG NGỌC SỰ - “BẬC THẦY NỔI DANH ĐÀO TẠO SẮC ĐẸP” CHÍNH THỨC ĐẢM NHẬN VAI TRÒ CHỦ TỊCH - TRƯỞNG BAN GIÁM KHẢO HOA HẬU HOÀN CẦU VIỆT NAM

Nhìn lại FUN DERBY 2023 Tottenham vs Newcastle: Quyết tâm “Phục thù”

Gặp gỡ Quán quân Simon Phan - Nhìn lại hành hành trình đầy cảm xúc trên đường đua Master TikTok

Hot girl Ngọc Thảo khoe vòng eo nhỏ xíu khiến ai nấy đều không thể rời mắt

Buồn như ‘Cung tỏa tâm ngọc’: Dàn diễn viễn chính năm nào nay đều đã 'đường ai nấy đi"

Diễn viên Hữu Tín là ai? Quán quân Cười Xuyên Việt 2016, từng là thiếu gia bất động sản vươn lên từ lụi bại

Dàn phù dâu, phù rể cực phẩm tại đám cưới Minh Hằng

Những ái nữ giỏi giang xinh đẹp của biên tập viên, MC VTV