Sức khỏe

Sắp diễn ra giải vô địch Ngôi Sao Yoga Quốc tế YSK 2024

Giải vô địch Ngôi Sao Yoga Quốc tế YSK 2024 sẽ được tổ chức tại Singapore từ ngày 5-7/4/2024.

Đây là giải Yoga chuyên nghiệp lần đầu tiên do người Việt Nam tổ chức tại Singpore với sự tham gia của gần 100 vận động viên trong cộng đồng Liên minh Yoga thế giới YSK.

Giải đấu được tổ chức nhằm cổ vũ phong trào tập luyện và tuyển chọn VĐV Yoga tài năng; tăng cường sự hiểu biết, giao lưu, đoàn kết học tập lẫn nhau giữa các quốc gia trong khu vực và thế giới.Qua đó góp phần nâng cao đời sống văn hóa, đáp ứng nhu cầu dành cho người đam mê Yoga trên toàn thế giới.

Học viện Yoga Sống Khỏe, đơn vị duy nhất ở Việt Nam hiện nay đăng cai tổ chức giải đấu này. Học viện đã chuẩn bị chu đáo để đảm bảo sự thành công của giải đấu. Đoàn Vận động viên Việt Nam dự kiến tham gia với 50 thành viên, trong đó có 30 VĐV và gần 20 trọng tài.

Ngoài việc thi đấu, Ban tổ chức còn cung cấp cơ hội cho học viên tham gia khóa đào tạo HLV Yoga 500H của Học viện Yoga Sống Khỏe để trở thành trọng tài hoặc vận động viên tham gia giải đấu. Điều này tạo cơ hội cho học viên trải nghiệm môi trường thi đấu Yoga chuyên nghiệp mang tầm quốc tế và tham gia các khóa đào tạo trọng tài để chấm giải thi đấu quốc tế. Đồng thời, sự kiện cũng xây dựng nền tảng giao lưu, học hỏi, giao thoa của các nền văn hóa, phong cách và kỹ thuật Yoga giữa các quốc gia.

Giải vô địch Ngôi Sao Yoga Quốc tế YSK 2024 tại Singapore hứa hẹn mang đến những trận đấu đỉnh cao và sự cạnh tranh gay cấn của các vận động viên Yoga hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới. Sự kiện cũng tạo cơ hội cho người dân yêu thích Yoga được truyền cảm hứng và tận hưởng những giây phút thăng hoa cùng môn thể thao tuyệt vời này.

Các VĐV tham gia Giải vô địch Ngôi Sao Yoga Quốc tế YSK 2024 sẽ thi đấu 2 nội dung: Yoga Asana và Yoga Flow. Nội dung Yoga Asana sẽ thi đấu cá nhân theo 2 nhóm tuổi, từ 18-40 tuổi và trên 40 tuổi. Nội dung thi đấu tập thể Yoga Flow sẽ theo nhóm 3 người, nhóm 5 người và nhóm 10 người. VĐV chỉ được lựa chọn 1 trong 2 nội dung thi đấu: Asana riêng hoặc thi đấu tập thể Yoga Flow nghệ thuật. Ở nội dung thi đấu Yoga Asana, VĐV chỉ được đăng ký thi đấu tối đa 2 nội dung theo lứa tuổi. Ở hạng mục thi đấu tập thể Yoga Flow Nghệ thuật, VĐV được đăng ký thi đấu tối đa nội dung. Ban Tổ chức sẽ trao Huy chương Vô địch tư thế cho các cá nhân giành giải nhất ở mỗi nội dung thi đấu cùng chứng nhận. Xếp hạng Cúp toàn đoàn (Nhất, Nhì, Ba) sẽ được tính căn cứ vào tổng số huy chương mà các VĐV của đoàn đó đạt được.

Hãy cùng đón chờ và tham gia vào Giải vô địch Ngôi Sao Yoga Quốc tế YSK 2024 tại Singapore để khám phá và trải nghiệm sự huyền bí và đẹp đẽ của Yoga trong một không gian đầy sức sống và cạnh tranh quốc tế.

PV

 

Cùng chuyên mục

BÁC SĨ CHA JEONG HO - BẬC THẦY GIẢM MỠ CÔNG NGHỆ CAO SỐ 1 HÀN QUỐC

XÚC ĐỘNG LỄ DÂNG CÚNG DƯỜNG CÙNG ĐOÀN PHẬT TỬ 3 MIỀN

Chuyện kể về chị Võ Thị Hạnh - HLV Yoga và Thiền chữa lành

Một người đàn ông khi thức dậy vào buổi sáng, nếu có 3 biểu hiện này thì xin chúc mừng, thể chất của anh ta không tệ

3 loại thực phẩm có tính kiềm là 'kẻ thù của ung thư', ăn một ít mỗi ngày, tế bào ung thư có thể không 'kết thân' với bạn

Hãy tuân thủ 4 điểm này trong thời gian ở cữ, không những không tăng cân mà còn khiến bạn đẹp một cách thầm kín

Ăn quá nhiều 4 loại thực phẩm này sẽ khiến xương “dễ gãy”, có uống thêm sữa cũng vô ích

Dùng rượu thuốc sao cho đúng?

Ung thư phổi luôn âm thầm? Tay và mặt có thể đã có 'dấu hiệu', đừng bỏ qua 2 chi tiết

Bác sĩ Jin Do Suk - Bậc thầy giảm mỡ công nghệ cao số 1 Hàn Quốc